5 thực phẩm giàu chất béo tốt

5 thực phẩm giàu chất béo tốt

Không phải chất béo nào cũng đều gây hại cho sức khỏe, chất béo là một dưỡng chất quan trọng mà cơ thể cần. Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, bao gồm cả chất béo có lợi sẽ giúp chúng ta tăng sức đề kháng và phòng ngừa một số bệnh. Cùng GGM tìm hiểu những thực phẩm chứa chất béo có lợi nhé!

Phô mai

Phô mai chứa nhiều canxi, vitamin B12, protein cùng rất nhiều dưỡng chất quan trọng. Đặc biệt, phô mai giàu axit béo tốt, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Những tín đồ yêu phô mai cứ tự tin thưởng thức nhé!

Sô cô la đen

Sô cô la đen là món ăn giàu vitamin, chứa nhiều chất béo tốt, chất xơ,... giúp làm đẹp da, giảm cân và giảm nguy cơ bị huyết áp. Khách hàng hãy lưu ý lựa chọn loại sô cô la đen ít nhất 70% cacao.

Hạt chia

Chất béo trong hạt chia là axit omega-3 rất có lợi cho sức khỏe, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch và huyết áp. Đây cũng là loại hạt được nhà nhà ưa chuộng, sắm ngay một gói hạt chia để làm các món nước bổ dưỡng ngay thôi!

w-100 h-auto

Những loại thực phẩm chứa chất béo tốt

Dầu oliu

Chắc chắn không cần phải bàn nhiều về độ chất lượng của loại thực phẩm này rồi! Dầu oliu chứa nhiều vitamin E, K giúp tăng cường sức khỏe. Đối với những ai đang tập gym, tập thể hình hay có chế độ ăn lành mạnh thì dầu oliu là sự lựa chọn tuyệt vời!

Hạt óc chó

Hạt óc chó chứa hàm lượng siêu nhiều axit béo omega-3 có lợi cho cơ thể. Mỗi ngày nhâm nhi một ít hạt óc chó giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện chức năng mạch máu. Đúng chuẩn món ăn bồi bổ cho sức khỏe cho gia đình!

Đến GGM lựa chọn những sản phẩm ngoại nhập giàu chất béo tốt mà bạn yêu thích ngay! 

 

← Bài trước

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi