Chăm da mỗi ngày bằng cách uống nước gạo, tại sao không?

Chăm da mỗi ngày bằng cách uống nước gạo, tại sao không?

Nước gạo luôn là một bí quyết làm đẹp mà rất nhiều chị em phụ nữ truyền miệng cho nhau. Khi món nước độc lạ này vừa du nhập vào Việt Nam, ai nấy đều thi nhau học cách làm nước gạo để có làn da đẹp mịn màng như phụ nữ Hàn Quốc. Nhưng từ bây giờ, với sản phẩm nước gạo rang Woongjin, các chị em đã có thể sở hữu một sản phẩm nước gạo thơm ngon, bổ dưỡng, chuẩn Hàn mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Nước gạo rang Woongjin từ Hàn Quốc đã “làm mưa làm gió” ngay từ lúc nhập khẩu vào Việt Nam. Nhưng do đâu mà nước gạo rang này lại chinh phục không chỉ phụ nữ Hàn Quốc mà còn cả phụ nữ Việt Nam, cùng GGM tìm hiểu nhé!


Nước gạo rang Woongjin từ Hàn Quốc

Nước gạo rang Woongjin là loại nước giải khát bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm này được xem như một trong những bí quyết đẹp da của phụ nữ Hàn. Là một thức uống truyền thống với 3 thành phần chủ yếu: gạo rang, gạo lứt và khoai lang; nước gạo rang Woongjin có hương vị dịu ngọt, bùi bùi, hương thơm tự nhiên đến từ gạo rang. Từng hạt gạo đều được Woongjin chọn lọc kỹ càng, áp dụng công thức rang đặc biệt để giữ được chất dinh dưỡng và hương thơm nguyên bản vốn có.

w-100 h-auto

Nước gạo rang Woongjin Hàn Quốc

Những công dụng thần kỳ

• Hỗ trợ giảm cân

Sản phẩm nước gạo rang này không chứa nhiều chất béo, thích hợp để giảm cân. Nước gạo rang chứa nhiều chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế việc thèm ăn. Đây cũng là biện pháp giúp giảm cân tự nhiên tốt nhất.

• Làm đẹp da

Nước gạo rang từ Hàn Quốc với sự kết hợp từ sữa và gạo giúp thanh lọc cơ thể, đem lại cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống; đồng thời ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và chống lão hóa.

• Chống mất ngủ, giảm căng thẳng mệt mỏi

Nước gạo là thực phẩm chống mất ngủ, giúp đầu óc thư giãn và nhẹ nhàng hơn, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi suốt một ngày dài. Chính vì thế mà 1 ly nước gạo trước khi đi ngủ sẽ khiến giấc ngủ sâu và an tĩnh hơn. 

• Tăng cường sức đề kháng

Nước gạo cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, trị ho và cảm cúm. Bên cạnh đó, hương vị của nước gạo rang cũng thơm ngon, chiều lòng các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Do đó loại nước giải khát “thần dược” này được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn cho gia đình của mình.  

Thời điểm thích hợp để uống nước gạo rang

Nếu bạn muốn uống nước gạo rang để tịnh tâm an thần, có giấc ngủ tốt hơn thì có thể dùng nước gạo khoảng 1 tiếng trước khi đi ngủ.

Nếu các chị em phụ nữ muốn dùng nước gạo với mục đích giữ dáng, đẹp da thì nên sử dụng nước gạo rang Woongjin thay cho các bữa ăn nhẹ trong ngày. Lượng thích hợp cho mỗi lần uống là từ 200ml – 500ml. Dưỡng chất có trong nước gạo rang sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, lựa chọn loại nước “thần dược” này cho gia đình bạn ngay nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi