Da đẹp dáng xinh, tịnh tâm an thần với các loại trà ngoại nhập cao cấp

Da đẹp dáng xinh, tịnh tâm an thần với các loại trà ngoại nhập cao cấp

Các loại trà nhập khẩu luôn mang đến cho người thưởng thức những hương vị mới lạ độc đáo, hôm nay hãy cùng GGM khám phá những sản phẩm trà ngoại khiến nhiều khách hàng mê say nhé!


Trà Basilur

Trà Basilur là sản phẩm đến từ vùng đất được mệnh danh là “thiên đường trà” – Sri Lanka và được chế biến từ những lá trà chọn lọc nhất từ các vùng trồng trà lâu năm. Trải qua quy trình chế biến hiện đại nhằm giữ nguyên hương vị và dưỡng chất vốn có, trà Basilur giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lực và phòng chống bệnh tật. 

Với thiết kế độc đáo dưới dạng một cuốn sách bằng thiếc, với các hoa văn nhuốm màu cổ tích tạo nên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Hộp trà Basilur chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác.

w-100 h-auto

Trà Basilur

Trà Ceylon Yucha

Đây cũng là loại trà được nhập khẩu chính hãng từ vùng đất Sri Lanka. Nhắc đến loại trà Ceylon, không thể không nói đến những công dụng tuyệt vời mà loại trà này đem lại: ngăn ngừa ung thư, ổn định lượng đường trong máu, giảm cholesterol, tăng cường đốt cháy chất béo,… Một chén trà Ceylon mỗi ngày sẽ giúp tinh thần thoải mái, hỗ trợ giảm cân và tăng cường sức khỏe.

Trà Ceylon là một loại trà rất phổ biến trong các loại trà uống lạnh. Đồng thời cũng là loại trà uống nóng đáng thưởng thức nhất trên thế giới. 

Bạn có thể thưởng thức trà Ceylon Yucha bằng nhiều cách khác nhau: uống trà pha với sữa, pha kèm một chút chanh (uống lạnh), uống kèm với chút mật ong,…

w-100 h-auto

Trà Ceylon Yucha

Trà Loyd

Trà thảo mộc hoa quả Loyd với đa dạng các hương vị từ trái cây và thảo mộc, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là loại trà được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì hương vị hoa quả dễ uống, không quá đắng, lại có vị chua nhẹ và dịu ngọt. 

Thường xuyên bổ sung trà Loyd giúp cung cấp thêm các loại vitamin C cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân, đào thải độc tố, tiếp thêm năng lượng, tịnh tâm thư giãn sau một ngày dài.

Thưởng thức trà Loyd cực kì nhanh chóng vì là trà túi lọc, khiến công đoạn pha chế trở nên dễ dàng hơn, đồng thời có thể thay đổi hương vị trà yêu thích mỗi ngày: trái cây rừng, táo, mâm xôi và việt quất,… 

w-100 h-auto

Trà Loyd

Trà Bigelow

Bigelow là một trong những thương hiệu danh tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Vẫn là những lá trà xanh tươi được chọn lọc kỹ càng tại vùng đất Sri Lanka, Bigelow đã sáng tạo nên hàng trăm hương vị khác nhau mà mỗi loại đều đem lại vị đậm đà thơm ngon riêng biệt. Do luôn đề cao giá trị chất lượng lên hàng đầu, mỗi gói trà của Bigelow đều được bao bọc bởi một lớp giấy bạc nhằm bảo vệ tối đa hương vị tươi ngon của trà bên trong.

Trà Bigelow đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như: phòng cảm lạnh, tăng cường chức năng tiêu hoá, hỗ trợ làm đẹp và đem lại giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Mỗi hộp trà Bigelow có thể được dùng hằng ngày trong gia đình cũng có thể là món quà chân thành dành tặng cho người thân hay bạn bè.

w-100 h-auto

Trà Bigelow

 

Những hương vị trà thơm nồng không chỉ giúp tinh thần thêm thư giãn thanh tịnh mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác. Đến GGM để an tâm lựa chọn những sản phẩm trà ngoại nhập thượng hạng!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi