Danh xưng “Vua thực phẩm dinh dưỡng” nên được trao cho loại quả nào?

Danh xưng “Vua thực phẩm dinh dưỡng” nên được trao cho loại quả nào?

Với danh xưng “Siêu thực phẩm”, những trái việt quất tuy nhỏ bé nhưng lại chứa rất nhiều lợi ích sức khỏe to lớn mà chúng ta phải bất ngờ đấy! 

Là loại quả chứa ít calo nhưng giàu chất dinh dưỡng

Việt quất là loại quả mọng có màu xanh đến tím, có vị ngọt dễ chịu, chứa ít calo nhưng giàu chất xơ, sắt, kẽm; vitamin C, K và B6. Chính vì thế, việt quất thường được ăn kèm trong các bữa ăn lành mạnh hoặc dùng làm nước ép.

Vua thực phẩm chống oxy hóa

Việt quất cũng là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất trong các loại trái cây lẫn rau củ quả thường thấy, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Duy trì chức năng não và cải thiện trí nhớ

Việt quất tốt cho não, có lợi cho các tế bào thần kinh lão hóa, đồng thời giúp cải thiện trí nhớ, trì hoãn tình trạng lão hóa não ở người lớn tuổi. 

w-100 h-auto

Lợi ích to lớn mà loại quả “siêu thực phẩm” việt quất mang lại

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch 

Ăn việt quất thường xuyên sẽ cực kỳ có lợi với sức khỏe của những người bị huyết áp cao – đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tim mạch.

Làm chậm quá trình lão hóa và giúp giảm cân

Quả việt quất thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của rất nhiều chị em phụ nữ. Do chứa ít calo lại giàu chất xơ, vitamin nên việt quất là loại quả tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng. Chất chống oxy hóa và chống viêm trong quả việt quất còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa cho làn da.

 

Việt quất có thể được ăn tươi như một món tráng miệng, cũng có thể dùng làm nước ép hay các loại mứt. Vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà việt quất đem lại, ghé ngay GGM để lựa chọn loại quả siêu bổ dưỡng này cho gia đình bạn nhé! 
← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi