Bánh X5 Hàn Quốc - Bữa nhẹ đủ dưỡng chất chỉ trong 5 phút!

Bánh X5 Hàn Quốc - Bữa nhẹ đủ dưỡng chất chỉ trong 5 phút!

“Bữa xế 5 phút” là khẩu hiệu của bánh X5 đến từ Hàn Quốc. Bánh X5 là bữa ăn nhẹ nhanh gọn dành cho bất cứ ai, vừa thơm ngon vừa đảm bảo cung cấp năng lượng cho những hoạt động trong ngày!


Bánh X5 - món ăn nhẹ hấp dẫn đến từ Hàn Quốc! 

Loại bánh thơm ngon này được nhập khẩu từ Hàn Quốc với một cái tên khiến khách hàng vô cùng tò mò - X5! Cái tên này xuất phát từ việc bánh được hòa trộn bởi năm lớp, trong đó chocolate là hương vị tâm điểm, hòa quyện cùng các loại đậu phộng và nhân kem khác nhau.

Bánh sở hữu hương vị thơm ngon bổ dưỡng được kết hợp từ các nguyên liệu ngũ cốc tự nhiên mang đậm hương vị Hàn Quốc, mang lại cảm giác mới mẻ mỗi lần ăn.

 

w-100 h-auto

 

Bữa xế thơm ngon và nhanh chóng dành cho các bé

Trẻ nhỏ với tính cách hiếu động, ham chơ, lúc nào cũng luôn vội vàng, kể cả việc ăn uống cũng vậy. Bánh X5 là bữa ăn nhẹ được nhiều phụ huynh lựa chọn vì có thể giải quyết được vấn đề này của các bé.

Bánh Hàn Quốc X5 nhỏ gọn, tiện cho các bé mang theo lúc đi học hay vui chơi ngoài trời. Một chiếc bánh X5 nhâm nhi vào bữa xế sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng để bé tiếp tục hoạt động học tập và vui chơi trong ngày.

 

w-100 h-auto

 

 

Bánh X5 - lựa chọn số một mỗi khi đi chơi xa

Bánh Chocolate hạt tổng hợp X5 giúp người dùng bổ sung nguồn dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động mỗi ngày. Bánh được đóng gói sang trọng, dùng ăn trực tiếp sau khi mở túi và dễ dàng bảo quản, mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Thỉnh thoảng bánh X5 cũng là một gợi ý hoàn hảo cho việc tặng, biếu người thân, bạn bè, đối tác vào các dịp đặc biệt. 

 

Các loại hương vị Bánh X5 “sở hữu”  

Các thực khách sau khi thưởng thức Bánh X5 Hàn Quốc đều có chung một cảm nhận như sau: Bánh chứa vị ngậy của đậu phộng hòa quyện cùng sô cô la, sữa, bơ tạo nên một hỗn hợp hoàn hảo hòa tan trên đầu lưỡi mỗi khi ăn, khiến họ khi ăn rồi chỉ muốn ăn tiếp vì khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn tuyệt vời của loại Bánh X5 này. 

Hiện nay sản phẩm bánh X5 Hàn Quốc đang được cung cấp bởi Hoàng Đăng Food với đa dạng hương vị lẫn mẫu mã, cụ thể gồm có:

- Bánh Chocolate đậu phộng vị sữa chuối hột (gồm 2 loại kích cỡ 36g*24 và 19g*8)

- Bánh chocolate đậu phộng tự nhiên (gồm 2 loại kích cỡ 36g*24 và 19g*8)

- Bánh chocolate đậu phộng tổng hợp 

- Bánh chocolate đậu phộng hộp quà xanh/ đỏ 

 

w-100 h-auto

 

w-100 h-auto

w-100 h-auto

w-100 h-auto

 

Thành phần dinh dưỡng trong Bánh X5

Nguyên liệu làm nên hương vị thơm ngon của Bánh X5 gồm có: 

Chocolate, đậu phộng, bột mì, fructose cao siro ngô, đường, bơ đậu phộng, dầu thực vật (dầu hạt cọ, dầu cọ), xi-rô tinh bột, sữa đặc, đường, dầu mầm ngô, toàn bộ quả trứng, sữa albumin, sữa, malt hút, muối, lecithin đậu nành, nhân tố lớn (sodium bicarbonate), gia vị: Vanilla aldehyde, vani, sữa.

 

Bố mẹ hãy an tâm đến GGM lựa chọn món bánh X5 để tiếp thêm năng lượng cho ngày dài hoạt động của các con nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi