Bữa ăn tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng cùng bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée

Bữa ăn tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng cùng bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée

Món bánh mì trứ danh đến từ Pháp - Harrys Brioche Tressée đang là món bánh siêu “hot” và được khách hàng săn đón nhiệt tình. 

Bên cạnh hương vị thơm ngon mới lạ, bánh mì Harrys còn được ưa chuộng bởi tính tiện lợi khi ăn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.


1. Là bữa ăn dinh dưỡng cho cả gia đình 

"Sáng nay ăn gì?” luôn là vấn đề đáng lo nghĩ đối với các bà mẹ, đặc biệt là những người mẹ bận rộn. Thời điểm sáng sớm, GGM hiểu rằng ai cũng muốn chuẩn bị cho gia đình mình một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho chồng và con yêu.

Bánh mì Harrys Brioche Tressée là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn của cả nhà, đặc biệt là các bé. Bánh mì hoa cúc Harrys được được chế biến từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cung cấp đầy đủ protein và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là món ăn sáng an toàn, bổ dưỡng cho gia đình mình. 

 

w-100 h-auto

 

Bánh mì là món ăn nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa, không gây nặng bụng, lại có thể kết hợp với nhiều thức ăn khác như: mứt trái cây, sữa tươi,... để bữa ăn thêm phong phú và cung cấp dinh dưỡng trọn vẹn. 

 

2. Bữa xế “healthy” cho dân công sở

Để xoa dịu chiếc bụng đói trong giờ làm việc, những món ăn vặt nhẹ nhàng, không gây béo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng.

Không ít khách hàng, nhất là các chị em, đã lựa chọn bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée làm món ăn nhẹ cho bữa xế của mình tại chốn công sở, nhờ vào những ưu điểm của sản phẩm: 

- Gói bánh dễ mang theo, thuận tiện cho những bữa ăn nhanh chóng, không cần bày biện hay phải hâm nóng.

- Là món ăn nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa, không gây khó tiêu hay nặng bụng, thích hợp cho dân văn phòng khi phải ngồi một chỗ sau khi ăn.

 

w-100 h-auto

 

- Bánh mì hoa cúc có hương thơm dịu, không nặng mùi nên các anh chị em công sở không phải ngại gây khó chịu cho đồng nghiệp xung quanh.

- Thành phần bánh mì Harrys chứa ít đường, là món ăn lý tưởng cho những chị em sợ tăng cân.

Chiều buồn miệng, nhâm nhi một vài lát bánh mì hoa cúc để tiếp thêm năng lượng, hồi sức “chiến dealine”!

 

3. Món bánh không thể thiếu trong những cuộc vui

Một cuộc gặp mặt bạn bè cuối tuần, một chuyến picnic nhỏ cùng người yêu, hay chỉ đơn giản là một chiều hóng gió ở công viên,... đều là những dịp vui chơi không thể thiếu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Dịp tụ họp cùng bạn bè và đồng nghiệp, bánh mì Harrys Brioche Tressée chắc chắn là món ăn nhẹ đỡ buồn miệng, vừa thơm ngon lại giúp tiếp thêm năng lượng cho các hoạt động vui chơi.

Bánh mì hoa cúc Harrys được đóng gói trong túi, gọn nhẹ và cực kỳ tiện lợi để mang theo và dễ bảo quản. Các bạn có thể thưởng thức bánh mọi lúc mọi nơi, lại không cần phải bày biện quá nhiều dụng cụ khi ăn. Sau khi dùng xong, chỉ cần buộc lại bao bì là xong.

Cả nhà cũng có thể thưởng thức bánh mì hoa cúc theo nhiều cách, tùy thuộc vào khẩu vị mỗi người: ăn bánh mì không, thưởng thức bánh cùng sữa tươi, ăn kèm mứt trái cây,... Chính vì có thể ăn theo nhiều cách khác nhau, nên bánh mì hoa cúc là món ăn lý tưởng cho những cuộc gặp mặt đông đúc, có thể “nuông chiều” vị giác của từng người khác nhau.

 

Thơm ngon, tiện lợi, lại đầy đủ dinh dưỡng, có thể sử dụng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu - là những ưu điểm khiến khách hàng tự tin lựa chọn bánh mì Harrys Brioche Tressée cho những bữa ăn của mình.

Đến GGM lựa chọn bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée nhập khẩu chính hãng để tận hưởng những điều tuyệt vời của món bánh nổi tiếng này nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi