Nho xanh không hạt Mỹ và những lợi ích “vàng”

Nho xanh không hạt Mỹ và những lợi ích “vàng”

Nho xanh không hạt Mỹ là loại trái cây được yêu thích bậc nhất trong mùa hè, nhờ vào độ giòn thơm ngon và vị ngọt thanh tươi mát. Bên cạnh đó, nho xanh cũng được xem là thực phẩm “vàng” với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, bạn đã biết chưa?


 1. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Nho xanh Mỹ có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol huyết thanh, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và mạch máu não. Ăn nho xanh tươi hoặc uống nước ép từ nho xanh thường xuyên sẽ cực kỳ có ích cho sức khỏe của tim đấy cả nhà! 

 

2. Giảm cân

Là một công dụng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nho có vị ngọt nhưng là đường glucose lành mạnh. Chất dinh dưỡng trong nho giúp ngăn chặn tế bào mỡ phát triển, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

 

w-100 h-auto

 

3. Chống lão hóa

Nho xanh Mỹ chứa nhiều chất oxy hóa và axit béo có lợi cho cơ thể, giúp hạn chế hình thành nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Các chị em muốn trẻ hóa hãy lựa chọn nho xanh ngay hôm nay nhé! 

 

4. Hỗ trợ hệ miễn dịch

Nho xanh chứa nhiều vitamin C, K và A giúp tăng cường hoạt động của các hệ cơ quan và hỗ trợ hệ miễn dịch. Đồng nghĩa với việc ăn nho thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gặp các vấn đề sức khỏe hơn cho chúng ta!

 

5. Có chứa các thành phần chống ung thư

Nho xanh không hạt Mỹ có chứa Anthocyanin và Pro-anthocyanidin giúp hạn chế sự phát triển của các tác nhân gây ung thư, đồng thời ngăn ngừa sự lan rộng của các tế bào ung thư.

 

w-100 h-auto

 

6. Chống viêm gan

Nho xanh chứa các hoạt chất tự nhiên, glucose, các loại vitamin và cellulose, có tác dụng bảo vệ gan, giảm cổ trướng và phù chi dưới. Bên cạnh đó, ăn nho xanh thường xuyên giúp cải thiện albumin huyết tương và làm giảm transaminase, mang đến lợi ích to lớn đối với những người có vấn đề về gan.

 

7. Tốt cho thị lực

Nho xanh Mỹ giúp ngăn chặn việc suy giảm thị lực do lão hóa và thoái hóa điểm vàng; đồng thời hỗ trợ sức khỏe mắt và làm giảm các bệnh liên quan đến võng mạc.

 

8. Có lợi cho xương khớp

Nho xanh rất tốt cho hệ xương vì nó như một chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể loại bỏ axit uric và những chất độc khác, hỗ trợ phục hồi cơ bắp và tốt cho xương khớp.

 

w-100 h-auto

 

9. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Trong nho xanh Mỹ có chứa các loại axit hữu cơ, glucose và cellulose giúp phòng chống táo bón hiệu quả. Chế độ ăn nhiều nho giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ở dạ dày và ruột non, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể.

Nho còn chứa nhiều chất xơ không hòa tan, giúp thúc đẩy hoạt động bài tiết của cơ thể.

 

10. Phòng chống bệnh tiểu đường

Trong nho có chứa pterostilbene - thành phần có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu.  

Theo một số nghiên cứu của trường Đại học Y Dược, những người bị bệnh tiểu đường nhờ ăn nho mà có thể giảm được 10% lượng đường trong máu.

 

Đủ đầy tiêu chuẩn “ngon miệng, khỏe người, da đẹp, dáng xinh”, những trái nho xanh Mỹ không hạt chắc chắn là loại trái cây mà mỗi gia đình nên thưởng thức mỗi ngày!

Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi