Nước tăng lực Monster Energy - Hương vị mạnh mẽ cho người ưa mạo hiểm

Nước tăng lực Monster Energy - Hương vị mạnh mẽ cho người ưa mạo hiểm

Bên cạnh những loại nước uống năng lượng quen thuộc như: pepsi, coca cola,... nước tăng lực Monster Energy như một hương vị “lạ” và rất nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Nước Monster Energy có hương vị thu hút như thế nào và tại sao lại chiếm được sự yêu thích của giới trẻ đến vậy? Cùng GGM tìm hiểu nhé!


1. Nước tăng lực Monster Energy - Hương vị mạnh mẽ, năng lượng tức thì

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ - Monster Energy, nước tăng lực Monster giúp tiếp thêm sinh lực, gia tăng độ tỉnh táo và nhiệt huyết tinh thần. 

Những lúc buồn ngủ, cơ thể mệt mỏi, cần tập trung trở lại thì Monster Energy là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là loại thức uống được ưa thích bởi những vận động viên, nghệ sĩ, game thủ và cả những người đam mê các hoạt động mạo hiểm,... vì nó giúp cung cấp năng lượng tức thì sau những cuộc vận động cảm giác mạnh.

 

w-100 h-auto

 

Mỗi lon nước Monster Energy, cứ 475ml thì chứa khoảng 160mg hàm lượng caffeine. Chính vì thể mà sau khi hấp thụ, ta sẽ cảm thấy khỏe khoắn và tràn trề sinh lực. Nhưng cũng vì hàm lượng caffeine cao mà khách hàng không nên sử dụng hơn 3 lon/ 1 ngày và uống cách 4-5 tiếng. Đặc biệt, Monster Energy không dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai và những người nhạy cảm với caffeine. 

Monster Energy chắc chắn là thức uống dành riêng cho những người yêu thích mạo hiểm và khao khát khám phá những hương vị mạnh mẽ. 

 

2. Thành phần nước tăng lực Monster Energy

Nước tăng lực Monster Energy chứa caffeine, taurine, vitamin B, guarana, chiết xuất nhân sâm và L-Carnitine,... đều mang đến ích lợi trong việc sản xuất và làm tăng mức năng lượng; thích hợp cho những người vận động mạnh sử dụng để hồi sức tức thì. 

Monster Energy chứa hàm lượng caffeine cao, lượng đường thấp, có vị ngọt tự nhiên, giúp cơ thể tập trung và tỉnh táo hơn.

 

3. Monster Energy - mẫu mã đa dạng và cực kỳ thu hút

Một trong những ưu điểm giúp Monster Energy chiếm được “spotlight” trong lòng giới trẻ là thiết kế lon nước theo phong cách mạnh mẽ, cá tính, cực chất. Mẫu lon màu đen với chữ xanh huỳnh quang, tạo cảm giác như có dấu chân mãnh thú đang muốn xe toang lon nước ra.

 

w-100 h-auto

 

Monster Energy cũng chiều lòng khách hàng bằng cách ra mắt nhiều mẫu mã và hương vị khác nhau, để đáp ứng khẩu vị của cả những người khó tính nhất.

Ngày nay, giới trẻ đã quá quen thuộc với hình ảnh những lon nước đa dạng màu sắc với chữ M đầy phong cách. Quý khách có thể lựa chọn hương vị Monster Energy mà mình yêu thích ngay tại siêu thị hàng ngoại Golden Gerbera Mart.

 

Golden Gerbera Mart cam kết phân phối dòng nước tăng lực Monster Energy chính hãng, đa dạng hương vị, với giá thành ưu đãi nhất.

Tận hưởng Monster Energy sau những giờ phút hoạt động căng thẳng để hồi sinh năng lượng, tiếp thêm nhiệt huyết cho ngày dài năng động!
 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi