Trái cây nhập khẩu - món ăn lý tưởng xua tan nắng nóng ngày hè

Trái cây nhập khẩu - món ăn lý tưởng xua tan nắng nóng ngày hè

Mùa hè ăn gì cho mát? Lên thực đơn bữa nhẹ cho gia đình với các loại Trái Cây Nhập Khẩu để giải nhiệt cơ thể nha! Tháng 4 năm nay có những loại trái cây ngoại siêu hot đang được săn đón nhiệt tình, cả nhà đã biết chưa?


1. Táo New Zealand

Những loại táo “trứ danh” trên thị trường hiện nay như: táo Envy, táo Koru, táo hộp Rockit,... đều có chung nguồn gốc từ xứ sở New Zealand.

Nhờ vào điều kiện khí hậu cũng như phương pháp nuôi trồng hữu cơ, đất nước New Zealand đã cho ra đời những giống táo lai tạo thơm ngon, chắc giòn, với những ưu điểm tuyệt đối về hương vị lẫn màu sắc của quả.

 

w-100 h-auto

 

Những loại táo nhập khẩu từ New Zealand như táo Envy, Koru, Rockit,... đều là dòng táo cao cấp. Với vỏ ngoài óng mượt, màu đỏ pha vàng (tùy thuộc vào mỗi dòng táo sẽ có đặc trưng màu sắc khác nha), và hương vị ngọt mát tuyệt vời. Hình dáng quả tròn, cầm chắc tay, thịt táo giòn ngọt. Đây chắc chắn là loại trái cây mà ai cũng nên thử trong mùa hè này!

 

2. Việt quất tươi nhập khẩu

Việt quất là loại quả mọng có màu xanh đến tím, có vị ngọt dễ chịu. Đây cũng là loại trái cây được xưng danh là quả “siêu thực phẩm”.

 

w-100 h-auto

 

Mỗi quả việt quất có hình dáng tròn nhỏ, nhưng ẩn chứa trong đó là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời: chứa ít calo nhưng giàu chất xơ, sắt, kẽm; vitamin C, K và B6. Chính vì thế, việt quất thường được ăn kèm trong các bữa ăn lành mạnh hoặc dùng làm nước ép.

Ăn việt quất thường xuyên sẽ giúp duy trì chức năng não, cải thiện trí nhớ, tốt cho hệ tim mạch.

Việt quất nhập khẩu thường xuất hiện trong thực đơn giảm cân của rất nhiều chị em phụ nữ. Do chứa ít calo lại giàu chất xơ, vitamin nên việt quất là loại quả tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng. Chất chống oxy hóa và chống viêm trong quả việt quất còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa cho làn da.

 

3. Cam vàng Mỹ

Cam vàng Mỹ với dáng quả to tròn, cầm nặng tay, vỏ màu vàng; hương vị ngọt thanh, mọng nước. Các bạn có thể sử dụng để ăn hoặc ép lấy nước, đều tươi ngon và cực kỳ bổ dưỡng.

Cam là loại trái cây giàu dinh dưỡng, thích hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người bị ốm và cả những bạn nữ đang muốn giảm cân. Ăn cam mùa hè giúp bổ sung vitamin C, tăng sức đề kháng, tốt cho da và chống lão hóa hiệu quả. 

 

w-100 h-auto

Cam vàng nhập khẩu chính hãng từ Mỹ là loại trái cây lý tưởng để giải nhiệt cho mùa hè. Bạn có thể dùng loại quả này theo nhiều cách khác nhau: ăn trực tiếp, dùng làm nước ép, dùng làm sốt,... để cả gia đình cùng tận hưởng.

 

4. Lê Hàn Quốc

Những quả lê nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi đang rất được khách hàng yêu thích và săn lùng ráo riết trong mùa hè này.

Lê Hàn Quốc mọng nước, thơm ngon, ngọt, giòn; rất phù hợp để thưởng thức vào những ngày hè, trong các bữa tráng miệng hay dùng để chế biến salad,…

 

w-100 h-auto

 

Những ích lợi mà Lê Hàn Quốc mang lại cũng là điều khiến nhiều khách hàng tự tin lựa chọn loại quả này:

- Giúp giảm cân: lê chứa lượng calo thấp hơn so với các loại quả khác. Lê cũng giúp cung cấp vitamin C, thích hợp với những ai thích vị trái ngọt nhưng sợ tăng cân.

- Hỗ trợ hệ miễn dịch: chứa hàm lượng vitamin C giúp kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu, ăn lê thường xuyên ngăn ngừa bệnh cảm cúm, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

 

5. Nho xanh không hạt Mỹ

Nho xanh không hạt ngoại nhập luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi vị ngọt và có độ giòn thơm ngon. Bên cạnh hương vị ngon ngọt khó cưỡng, ăn nho xanh còn đem lại những công dụng không ngờ đến cho sức khỏe chúng ta.

Nho xanh có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol huyết thanh, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và mạch máu não. Ăn nho xanh tươi hoặc uống nước ép từ nho xanh thường xuyên sẽ cực kỳ có ích cho sức khỏe của tim. 

 

w-100 h-auto

 

Tuy nho có vị ngọt nhưng là đường glucose lành mạnh. Chất dinh dưỡng trong nho giúp ngăn chặn tế bào mỡ phát triển, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Nho xanh Mỹ cũng chứa nhiều chất oxy hóa và axit béo có lợi cho cơ thể, giúp hạn chế hình thành nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Các chị em muốn trẻ hóa hãy lựa chọn nho xanh ngoại nhập ngay hôm nay nhé! 

 

Ghé gian hàng Trái Cây Ngoại Nhập của GGM để mua ngay những loại trái cây nhập khẩu với giá tốt nhất ngay hôm nay!
 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi