Bí quyết lựa chọn trái cây khi đi siêu thị

Bí quyết lựa chọn trái cây khi đi siêu thị

Việc lựa chọn trái cây ngon không hề khó nếu chúng ta biết “bỏ túi” những bí quyết sau đây! Cùng bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn bằng cách bổ sung vitamin từ những loại trái cây thực sự chất lượng nhé!


Một số bí quyết lựa chọn trái cây tươi ngon

1. Chọn những quả có cuống tươi

Một số loại quả như táo, xoài,… nên chọn những loại quả còn cuống và lá; cuống mới và tươi, gắn chặt vào quả. Thường những loại quả có cuống quá khô héo là các sản phẩm để lâu ngày.

2. Chọn quả có màu sắc tự nhiên 

Những quả có màu sắc tươi mới, vỏ không bị đốm lạ hay nhăn nheo, càng không nên chọn những quả có dấu hiệu dập nát.

3. Chọn mua trái cây ở nơi đáng tin cậy

Tìm hiểu kỹ một cửa hàng uy tín chuyên bán trái cây chất lượng để luôn tự tin lựa chọn những loại hoa quả tươi ngon nhất cho gia đình bạn. Những sản phẩm trái cây ngoại nhập tại GGM luôn tươi mới mỗi ngày để cả nhà luôn an tâm tin dùng!

4. Chọn những quả nặng, cầm chắc tay

Luôn ưu tiên lựa chọn những quả nặng, cầm chắc tay, không bị nhũn hay ọp. Tùy thuộc vào thời gian ăn của gia đình bạn để chọn những trái có độ mềm vừa chín tới để thưởng thức hương vị trái cây thơm ngon nhất nhé! 

 

Cách lựa chọn một số loại trái cây phổ biến:

Nho

Chọn mua những chùm nho vẫn còn lớp phấn bám trên từng quả bởi đó là chùm nho tươi mới. Nếu quả nho bị mềm nhũn thì không nên chọn mua.

Lựa chọn những chùm nho còn lớp phấn bám trên từng quả

Táo

Lựa chọn những quả táo nặng và cứng, có màu đỏ sẫm và đều màu. Trên vỏ có càng nhiều đốm trắng nhỏ li ti thì càng tốt. Cuống táo còn mới và không bị héo.

Chọn những quả táo nặng và cứng, có màu đỏ sẫm và đều màu

Cam

Bạn hãy thử bóp nhẹ phần vỏ xem thử phần dầu có tiết ra ngoài hay không, nếu có thì đó là những quả tươi ngon. Phần cuống bị lõm xuống là những quả mọng nước, nên chọn mua.

Những quả cam ngon khi bóp nhẹ vỏ sẽ có dầu tiết ra

Kiwi

Ưu tiên những quả to tròn và có độ cong nhất định, tránh lựa những quả bị méo hay bẹp dính. Lựa những quả kiwi có nhiều lông tơ các bạn nhé! Nếu sờ vào cuống thấy mềm là những quả đã chín tới và sẽ ngọt hơn so với những quả có cuống còn cứng. Tùy vào hương vị chua/ ngọt yêu thích của bạn để lựa những quả phù hợp với mình.

Lựa những quả kiwi có nhiều lông tơ

Cherry

Phần vỏ của cherry nên đều màu và có màu đỏ sậm hoặc đỏ tươi (tùy vào từng loại), căng mọng và sáng bóng. Quý khách nên chọn mua những quả có phần cuống còn xanh, hình dáng quả tròn trịa, có độ cứng.

Chọn mua những quả có phần cuống còn xanh, hình dáng quả tròn trịa, có độ cứng

 

Đến GGM để tự tin lựa chọn những sản phẩm trái cây tươi ngon và chất lượng nhất cho gia đình bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi