"Ghi điểm" với người thương trong dịp 8/3 bằng những việc làm lãng mạn

Bên cạnh những món quà dành tặng “nửa kia” của mình, cánh mày râu đừng quên hâm nóng tình cảm giữa 2 người thông qua những việc làm lãng mạn nhé!


1. Tự tay nấu một bữa cơm bất ngờ

Một hành động đơn giản nhưng đem lại ý nghĩa rất lớn đối với bất cứ người vợ nào. Về nhà sớm hơn thường lệ, chuẩn bị một bữa cơm với những món mà vợ yêu thích, sau đó cùng gia đình thưởng thức bữa tối ấm cúng. 

Một việc làm tuy giản dị nhưng vừa đem lại niềm vui bất ngờ cho vợ ngày 8/3, lại vừa giúp hâm nóng tình cảm gia đình!

 

w-100 h-auto

 

2. Sắp đặt một cuộc hẹn lãng mạn

Khác với những cuộc hẹn cả 2 cùng lên kế hoạch đi đâu, ăn gì,... thì nhân ngày đặc biệt này, hãy tự sắp xếp một cuộc bữa tối lãng mạn để gây bất ngờ cho người thương nhé! 

Cuộc hẹn cho ngày đặc biệt có thể là một bữa tối ấm áp, cũng có thể là đi đến một địa điểm thật lãng mạn, hay chỉ đơn giản là đi xem một bộ phim chuẩn “gu” của Nàng.

Và đừng quên khiến cho cuộc hẹn trở nên lãng mạn hơn với nến, hoa, hoặc các item mà Nàng thích để ngày 8/3 năm nay thật đáng nhớ.

 

w-100 h-auto

 

3. Thay vợ chăm sóc con và dọn dẹp nhà cửa

Ngày Lễ dành riêng cho phái Đẹp, hãy để người phụ nữ bạn yêu được nghỉ ngơi thong thả trong ngày đặc biệt này nhé!

Chia sẻ một phần công việc của vợ bằng cách dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con,... Không chỉ riêng ngày đặc biệt này, mà mỗi ngày trong năm, cùng san sẻ gánh nặng với vợ yêu bằng cách phụ giúp công việc nhà, để mỗi ngày của “người ấy” đều hạnh phúc như 8/3!

 

w-100 h-auto

 

4. Chia sẻ thật nhiều những lời yêu thương

Nếu hằng ngày mải mê với công việc quá, không có dịp để nói những lời tâm tình cùng nhau, thì dịp đặc biệt tới đây, hãy cùng tôn vinh và tri ân công lao của người phụ nữ trong gia đình với những lời thật ngọt ngào.

Có rất nhiều cách để cánh đàn ông chia sẻ lời tâm tình đến người ấy: nhắn tin, tâm sự, viết một lá thư, hay chỉ đơn giản là một tờ giấy note trên tủ lạnh,... Dù chỉ là những việc làm giản dị, nhưng nếu đi kèm với sự chân thành, cũng sẽ trở thành món quà khó quên.

 

w-100 h-auto

 

5. Gửi tặng một món quà “chạm tim” người ấy

Bên cạnh những món quà mang tính hình thức như hoa, thì phụ nữ hiện đại ngày nay càng ưa chuộng hơn những món quà có giá trị sử dụng lâu dài.

Để tặng được món quà có thể sử dụng lâu, lại là thứ mà người ấy vừa thích vừa cần, các chàng trai cũng phải rất nhọc công để lựa chọn đấy!

Hãy “nghiên cứu” sở thích của Nàng thông qua mạng xã hội hay vài lần nói chuyện, để tìm đúng món quà mà người ấy thực sự cần.

GGM tin rằng, món quà cũng sẽ thể hiện phần nào sự quan tâm và thấu hiểu của Chàng dành cho Nàng. Chính vì vậy, đấng mày râu hãy đặt thật nhiều tâm trí và tình cảm vào món quà trao đi nhé!

 

w-100 h-auto

 

GGM chúc các Quý khách hàng nữ thân thương có một ngày lễ 8/3 hạnh phúc vẹn tròn!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi