Lựa chọn bột ăn dặm cho bé, mẹ cần lưu ý gì?

Lựa chọn bột ăn dặm cho bé, mẹ cần lưu ý gì?

Để bữa ăn của bé thêm đa dạng, thỉnh thoảng mẹ hãy cho bé ăn bột ăn dặm, vừa tiện lợi lại đảm bảo dinh dưỡng cho các bé. Giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường, mẹ hãy lưu ý các vấn đề sau để lựa chọn bột ăn dặm phù hợp với bé nhà mình nhé!


Giai đoạn phát triển của bé

Nếu bé đang chỉ mới tập ăn dặm, mẹ nên cho bé ăn loại bột có thành phần chủ yếu là rau củ, ngũ cốc, sữa. Khi bé quen dần, có thể đổi sang bột mặn có thành phần chất đạm dễ tiêu như thịt gà.

Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm

Trong giai đoạn này, cơ thể bé có nhu cầu dinh dưỡng rất cao. Cả nhà hãy xem kỹ thành phần trên bao bì để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, ưu tiên các chất xơ để cải thiện hệ tiêu hóa của bé nhé.

Nguồn gốc sản phẩm đáng tin cậy

Lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Thông thường, sản phẩm từ những nhãn hàng này đã trải qua kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng nên mẹ hãy yên tâm nha!

Các loại bột ăn dặm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng:

Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal

Bột Gerber là dòng sản phẩm dành cho các bé của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Nestlé (Thụy Sỹ). Với thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản và có nhiều hương vị hấp dẫn, bột Gerber được rất nhiều gia đình tin dùng cho bé nhà mình. Sản phẩm không bị vón cục khi pha, dễ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Mẹ có thể dùng sản phẩm này cho bé từ 4 tháng tuổi nhé!

w-100 h-auto

Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm Heinz

Là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Heinz, nhập khẩu từ Anh Quốc. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé, đặc biệt có chứa các chất xơ tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay màu nhân tạo. Bột ăn dặm Heinz có cả vị mặn để mẹ tiện thay đổi bữa ăn cho bé hằng ngày, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho con mình.

w-100 h-auto

Bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm HiPP

HiPP là thương hiệu hàng đầu thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em. Những sản phẩm bột ăn dặm HiPP nhập khẩu từ Đức với nguyên liệu được chọn lọc, trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm của HiPP có thành phần chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

w-100 h-auto

Bột ăn dặm HiPP

 

Đến GGM và tự tin lựa chọn cho bé nhà bạn những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất nhé!

Tags: Mẹ và bé
← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi