Giải mã độ hot của Lê Hàn Quốc đang được săn lùng tại Việt Nam

Giải mã độ hot của Lê Hàn Quốc đang được săn lùng tại Việt Nam

Những quả lê nhập khẩu từ xứ sở Kim Chi đang rất được khách hàng yêu thích và chọn mua. Cùng GGM tìm hiểu những ưu điểm nào của loại quả này đã khiến nhà nhà ưa chuộng đến như vậy?


Hương vị

Lê Hàn Quốc mọng nước, thơm ngon, ngọt, giòn; rất phù hợp để thưởng thức vào những ngày hè, trong các bữa tráng miệng hay dùng để chế biến salad,…

Công dụng

Những ích lợi mà Lê Hàn Quốc mang lại cũng là điều khiến nhiều khách hàng tự tin lựa chọn loại quả này.

• Giúp giảm cân hiệu quả

Mặc dù có vị ngọt nhưng lê chứa lượng calo thấp hơn so với các loại quả khác. Lê cũng giúp cung cấp vitamin C, thích hợp với những ai thích vị trái ngọt nhưng sợ tăng cân.

 Hỗ trợ hệ miễn dịch

Vì có chứa hàm lượng vitamin C giúp kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu, ăn lê thường xuyên ngăn ngừa bệnh cảm cúm, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

w-100 h-auto

Lê Hàn Quốc cao cấp tại GGM

• Ngăn ngừa dị tật ở trẻ sơ sinh

Phụ nữ mang thai ở Hàn Quốc thường ăn lê để bổ sung lượng axit folic cho cơ thể. Axit folic có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

• Tăng cường sức khỏe xương

Các khoáng chất có trong quả lê như: canxi, phốt pho, magie,… sẽ giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Vì những ích lợi sức khỏe to lớn mà Lê Hàn Quốc mang lại, hãy lựa chọn loại quả chất lượng này cho gia đình bạn. Đây cũng là món quà giàu tình nghĩa để biếu tặng cho người thân, đối tác hay bạn bè. 

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi