Bắt nhịp xu hướng quà tặng mới nhất năm 2021

Bắt nhịp xu hướng quà tặng mới nhất năm 2021

Năm 2021 này, xu hướng quà tặng dành cho phái nữ đã bắt đầu thay đổi từ những món quà có giá trị sử dụng một lần thành những món quà có thể tái sử dụng và mang đến lợi ích lâu dài. 

Hiểu được điều này, GGM giới thiệu đến các chàng trai những món quà theo phong cách mới, hiện đại nhưng không kém phần ý nghĩa!


Xu hướng quà tặng 8/3 mới nhất năm 2021

Quà tặng sức khỏe 

Có thể khẳng định rằng, SỨC KHỎE là món quà quý nhất chúng ta có thể dành cho nhau trong năm 2021 này. Gửi đến người phụ nữ ta trân quý quà tặng sức khỏe, đồng nghĩa với việc thể hiện sự quan tâm chân thành, mong ước người ấy sẽ ở cạnh ta đến muôn đời.

Những món quà tặng sức khỏe mà các chàng trai có thể cân nhắc để tặng cho mẹ, vợ hay người yêu của mình: các loại sữa ngoại nhập, thức uống “healthy” giữ dáng đẹp da, thực phẩm chức năng giúp làm đẹp, thực phẩm bổ dưỡng (các loại hạt, ngũ cốc,...),...

w-100 h-auto

Ngũ cốc ngoại nhập

 

w-100 h-auto

Sữa nhập khẩu

w-100 h-auto

Thức uống “healthy” được phái nữ ưa chuộng

 


Rượu vang

Rượu vang là món quà tặng thời thượng lại rất lãng mạn mà những người đàn ông trưởng thành thường lựa chọn để tặng người phụ nữ mình yêu. Một chai rượu vang dùng làm quà tặng vừa mang tính sang trọng, lại giúp tạo nên một ngày kỷ niệm không bao giờ quên. 

Để tìm ra được chai rượu vang hợp ý “người ấy”, đừng quên tìm hiểu sở thích về hương vị, chủng loại nho, xuất xứ và thương hiệu rượu mà nửa kia của bạn yêu thích nhé.

 

Sản phẩm chăm sóc cơ thể

Sản phẩm chăm sóc cơ thể là những món quà rất có ý nghĩa trong cuộc sống của phụ nữ. Thay vì tặng những món quà dùng 1 lần như hoa, thì việc tặng những sản phẩm chăm dưỡng cho cơ thể sẽ giúp các chị em sử dụng được nhiều lần, mang lại nhiều lợi ích hơn.

Một ưu điểm khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc làm quà là mặt hàng này có nhiều mức giá, từ bình dân đến cao cấp, để cánh mày râu có thể dễ dàng chọn món quà phù hợp với kinh tế của mình.

Những sản phẩm chăm sóc cơ thể mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần có: sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng, nước hoa, xịt thơm, xịt khoáng, dưỡng ẩm,...

 

w-100 h-auto

w-100 h-auto

w-100 h-auto

 

Quà tặng tinh thần lên ngôi

Không chỉ năm 2021 này, mà bất cứ khoảng thời gian nào đi nữa, quà tặng tinh thần luôn là món quà vô cùng ý nghĩa mà lại không bao giờ “lỗi mốt”. Người phụ nữ hiện đại luôn mong muốn người đàn ông thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mình.

Bạn có thể khiến người phụ nữ trân quý thêm cảm động vào ngày đặc biệt này bằng cách:

- Thay cô ấy làm việc nhà

- Tự tay vào bếp và nấu món ăn mà người ấy thích

- Tạo sự bất ngờ bằng 1 buổi tối lãng mạn

- Nói những lời yêu thương ngọt ngào

- Chăm sóc con thay cho vợ của mình

-...

w-100 h-auto

Thay vợ làm việc nhà trong ngày đặc biệt 8/3

 

Địa điểm uy tín để an tâm lựa chọn quà 8/3

Để an tâm lựa chọn quà tặng 8/3 chất lượng, Quý khách hãy ưu tiên đến những địa chỉ cửa hàng/ showroom chính thức để an tâm về nguồn gốc sản phẩm nhé.

Đối với quà tặng ngoại nhập, Quý khách có thể ghé Chuỗi siêu thị hàng ngoại Golden Gerbera Mart (GGM) để yên tâm chọn mua quà tặng 8/3 chất lượng, uy tín và sang trọng dành cho Nàng.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi