Tri ân Mẹ với quà tặng sức khỏe dịp 8/3

Tri ân Mẹ với quà tặng sức khỏe dịp 8/3

Dịp 8/3, bày tỏ lòng tri ân và hiếu kính đến Mẹ yêu thông qua những món quà bổ dưỡng. GGM tin rằng, trải qua một thời gian đối mặt với thử thách dịch bệnh, quà tặng sức khỏe sẽ là món quà đem lại niềm vui và sự cảm động dành cho Mẹ!


Sữa ngoại nhập

Đối với những người bậc trung niên hoặc đã lớn tuổi, việc uống sữa hằng ngày giúp bổ sung canxi, ngăn ngừa bệnh tật, có đủ chất dinh dưỡng để vận động mạnh khỏe mỗi ngày. 

Cũng giống như việc lựa chọn sữa cho trẻ nhỏ, chọn mua sữa cho người lớn tuổi cũng cần dựa theo các tiêu chí:

- Hương vị sữa dễ uống

Người lớn thường không uống sữa thường xuyên vì e ngại vị ngọt, ngấy của sữa. Càng lớn tuổi, chức năng khứu giác và vị giác cũng suy giảm. Chính vì thế, người lớn thường chuộng những vị sữa nhạt, ngọt nhẹ, thanh đạm dễ uống. Vậy nên đừng quên tìm hiểu loại sữa có hương vị hợp khẩu vị của mẹ bạn nhé! 

- Giàu vitamin và khoáng chất

Để món quà 8/3 giúp cải thiện sức khỏe của mẹ, hãy quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng cho trong sữa. Những người lớn tuổi cần uống sữa giàuv vitamin, canxi và các khoáng chất khác để tăng sức đề kháng và phòng chống loãng xương.

 

w-100 h-auto

 

w-100 h-auto

 

Sữa ngoại nhập chắc chắn là món quà sức khỏe trọn yêu thương dành tặng Mẹ yêu dịp Lễ đặc biệt này.

 

Trà 

Nếu Mẹ của bạn có thói quen hay sở thích uống trà mỗi ngày thì đây sẽ là món quà rất phù hợp trong ngày 8/3. Trà ngoại nhập vừa là món quà sang trọng tinh tế, lại giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, phòng chống bệnh tật.

Trà ngoại nhập tại GGM có rất nhiều hương vị, thương hiệu đa dạng, thuộc nhiều mức giá khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho Mẹ yêu của mình:

- Trà Ceylon Yucha

Trà Ceylon đem đến những công dụng tuyệt vời: ngăn ngừa ung thư, ổn định lượng đường trong máu, giảm cholesterol, tăng cường đốt cháy chất béo,… Một chén trà Ceylon mỗi ngày sẽ giúp tinh thần thoải mái, hỗ trợ giảm cân và tăng cường sức khỏe.

 

w-100 h-auto

 

w-100 h-auto

 

- Trà Loyd

Trà thảo mộc hoa quả Loyd với hương vị từ trái cây và thảo mộc. Đây là loại trà được rất nhiều phái Đẹp yêu thích vì hương vị hoa quả dễ uống, không quá đắng, lại có vị chua nhẹ và dịu ngọt.

Trà Loyd giúp cung cấp thêm các loại vitamin C hỗ trợ giảm cân, đào thải độc tố, tiếp thêm năng lượng, tịnh tâm thư giãn sau một ngày dài.

- Trà Bigelow

Trà Bigelow đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho phụ nữ như: phòng cảm lạnh, tăng cường chức năng tiêu hoá, hỗ trợ làm đẹp và đem lại giấc ngủ ngon vào ban đêm.

 

w-100 h-auto

Mỗi hộp trà Bigelow có thể được dùng hằng ngày, là món quà chân thành dành tặng cho Mẹ yêu dịp 8/3 này.

 

Thực phẩm bổ dưỡng và thực phẩm chức năng

- Thực phẩm bổ dưỡng

Những loại thực phẩm luôn được phụ nữ lựa chọn thưởng thức vì hàm lượng dinh dưỡng và độ “healthy”: các loại hạt dinh dưỡng, nước ép trái cây ngoại nhập, các loại ngũ cốc hay sữa không béo,...

 

w-100 h-auto

 

- Thực phẩm chức năng

Để lựa chọn đúng loại thực phẩm chức năng phù hợp với Mẹ, trước hết bạn hãy tìm hiểu vấn đề sức khỏe mà Mẹ bạn quan tâm. Ví dụ như đẹp da, rụng tóc, lão hóa, giảm béo,... sau đó chọn mua loại thực phẩm chức năng thích hợp. Chắc chắn rằng, một món quà chạm đúng vấn đề mà Mẹ bạn đang trăn trở sẽ khiến Mẹ cực kỳ cảm động đấy!

 

Chúc bạn tìm được món quà sức khỏe như ý để dành tặng Mẹ dịp 8/3 này nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi