Chính sách đổi trả

Chính sách đổi/trả hàng:

Khách hàng của GGM có quyền yêu cầu đổi/trả hàng trong vòng 2 ngày kể từ khi mua nhận hàng. Khi có nhu cầu đổi/trả hàng, quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra điều kiện đổi/trả hàng theo các bước như sau:

  1. Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ).
  2. Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  3. GGM chấp nhận đổi/trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm sẽ được đổi/trả sang sản phẩm khác bằng hoặc hơn giá trị ban đầu.

Quy định đổi/trả hàng:

- Còn hóa đơn mua hàng.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn nguyên vẹn (nếu có).

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không móp méo, hư hỏng, nứt vỡ.

- Sản phẩm phải còn nguyên nhãn mác.

- Trái cây tươi, thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh có thể đổi trả nếu không hài lòng tại thời điểm nhận hàng.

- Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến, xin vui lòng chụp rõ hình ảnh hoặc quay clip sản phẩm bị lỗi và hóa đơn mua hàng gửi đến nhân viên GGM xác nhận.

- GGM khuyến khích quý khách tham khảo chính sách đổi/trả hàng hóa của công ty để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi/trả.

Quý khách lưu ý:

- Trái cây, thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh không đổi/trả nếu quý khách đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.

- Sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm giảm giá không nhận đổi/trả.

Hỗ trợ giải quyết đổi/trả hàng: Khách hàng liên hệ tại cửa hàng GGM.

- Địa chỉ: 71 Trần Huy Liệu, P12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

- Số Hotline: 091 563 9900 (từ 08:00am – 17:30pm).

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi