Bánh Mochi Qidea Nhật Bản – Vị ngon khó cưỡng!

Bánh Mochi Qidea Nhật Bản – Vị ngon khó cưỡng!

Món bánh truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản nay được chế biến, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và từ các nguyên liệu cao cấp của Đài Loan. Để truyền tải thông điệp “linh hồn trong hạt gạo”, Royal Family Food từ Đài Loan đã tạo ra những món bánh Mochi Qidea đa dạng, đặc sắc và giữ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.


GIỚI THIỆU BÁNH MOCHI QIDEA

w-100 h-auto

Bánh Mochi Qidea chính hãng từ Nhật Bản

Bánh Mochi – tượng trưng cho sự May Mắn, Thịnh Vượng và Trường Thọ

Bánh Mochi là một loại bánh giầy nhân ngọt của Nhật Bản. Đây là món bánh được người dân Nhật Bản ăn quanh năm, đặc biệt là trong các dịp lễ lớn. Mochi chính là vật phẩm dành để dâng lên thần linh và có ý nghĩa đem lại sự may mắn. Vào các dịp như Trung thu hay Tết, món bánh truyền thống Nhật Bản này sẽ được bày cúng như một lời nguyện cầu cho sự trường thọ và thịnh vượng trong năm.

Sơ nét về Bánh dinh dưỡng Mochi Qidea Đài Loan! 

Ít ai biết rằng, bánh Mochi Qidea Đài Loan (210gr) là 1 loại bánh rất nổi tiếng và phổ biến ở Đài Loan. Được làm từ những nguồn nguyên liệu cao cấp, chọn lọc theo công thức đặc biệt trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, bánh Mochi Qidea không những mang đến cho thực khách những bữa ăn nhẹ thơm ngon, mềm mịn mà còn rất an toàn với sức khỏe người dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

HƯƠNG VỊ BÁNH MOCHI QIDEA

Bánh Mochi Qidea Đài Loan – sản phẩm đa dạng hương vị cho người dùng

Hiện nay đang có rất nhiều loại bánh Mochi Qidea với vị thơm, mẫu mã khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Theo đánh giá của những người đã tin dùng thì bánh Mochi Qidea có lớp vỏ ngoài mềm dẻo, vị ngọt vừa phải, nhân kem bên trong mát lạnh béo ngậy, cộng với hương thơm của từng loại nhân bánh như bơ đậu phộng, trà xanh, khoai môn,… tạo nên một món bánh ngon tuyệt hảo, mang đến cho người dùng một cảm nhận đậm đà khó quên.

w-100 h-auto

Bánh được làm theo kiểu truyền thống với 2 lớp chính là: mochi dẻo bên ngoài và các loại nhân trái cây tươi khác nhau bên trong, mọi người có thể tham khảo các loại bánh Mochi đang được bán ở Hoàng Đăng Food gồm có:

  • Bánh Mochi Bơ Đậu Phộng
  • Bánh Mochi Trà Xanh
  • Bánh Mochi Mè Đen
  • Bánh Mochi Khoai Môn
  • Bánh Mochi Đậu Đỏ
  • Bánh Mochi Thập cẩm
  • Bánh Mochi Sữa Khoai Môn
  • Bánh Mochi Sữa Trà Xanh
  • Bánh Mochi Sữa Xoài
  • Bánh Mochi 3 vị (Trà xanh, khoai môn, đậu đỏ)

 

LỢI ÍCH VÀ CÔNG DỤNG CỦA BÁNH MOCHI QIDEA

Nguyên liệu đầy dinh dưỡng trong bánh Mochi

Thành phần Bánh Mochi Qidea Đài Loan gồm: Maltose, đường, gạo nếp, chất xử lý bột hydroxypropyl distarch phosphate (E1442), đường trehalose, bột trà xanh, đậu đỏ,… (tùy theo vị loại bánh), dầu cọ, hương đậu đỏ, khoai môn tự nhiên. 

w-100 h-auto

 

Bánh Mochi – Lựa chọn hoàn hảo cho 1 ngày năng lượng!

Với thành phần tự nhiên giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng, bánh nhập khẩu Mochi Đài Loan là lựa chọn hoàn hảo để tiếp thêm năng lượng nhanh chóng cho các hoạt động trong ngày. Bánh được đóng gói nhỏ gọn, không cần bảo quản mát nên có thể dễ dàng mang theo và thưởng thức tại văn phòng hoặc mỗi khi đi du lịch dã ngoại.

w-100 h-auto

 

Cách bảo quản và sử dụng Bánh Mochi

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm).

Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp. 

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

ĐỊA CHỈ MUA BÁNH MOCHI QIDEA

Bánh Mochi Qidea Đài Loan chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đối tác của bạn trong những dịp lễ, Tết hay gặp mặt gia đình.

 

Mua ngay Bánh Mochi hoặc nhiều loại bánh nhập khẩu khác với giá tốt nhất tại các chi nhánh của siêu thị Golden Gerbera Mart!

← Bài trước

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi