Những loại socola nhập khẩu “đốn tim” hội chị em dịp 20/10

Những loại socola nhập khẩu “đốn tim” hội chị em dịp 20/10

Socola luôn là món quà tặng tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu thương. Để GGM “mách” nhỏ cho bạn những loại socola ngoại nhập thơm ngon luôn được các chị em yêu thích nhé!

Hershey’s Kisses

Những viên socola hình giọt nước được gói trong lớp giấy bạc nhỏ xinh luôn là loại socola được rất nhiều các bạn nữ ưa thích. Hương vị socola ngọt ngào với tên gọi “nụ hôn của Hershey” này chắc chắn sẽ thay bạn trao gửi tình yêu đến “nửa kia” của mình.

w-100 h-auto

Socola Hershey’s Kisses

Hershey’s Nuggets

Socola Hershey’s Nuggets với vị đắng đặc biệt từ cacao sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được. Bên cạnh loại socola đắng đậm đà, Hershey’s Nuggets còn có vị sữa và hạnh nhân, socola tổng hợp (miniatures),… rất thích hợp dùng làm quà tặng cho các bạn nữ.

w-100 h-auto

Socola Hershey’s Nuggets

Beryls (hũ, hộp)

Socola từ thương hiệu Beryl’s với nhiều hương vị khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn loại socola mà người ấy yêu thích: hạnh nhân, bạc hà, tiramisu, socola đen, thập cẩm,… Socola Beryl’s được đóng gói theo dạng hộp hoặc hũ rất lịch sự và trang trọng, là món quà hoàn hảo dành tặng người phụ nữ yêu thương trong ngày 20/10.

w-100 h-auto

Socola Beryl’s

Meiji 

Những thanh socola Meiji với hương thơm đặc trưng và mùi vị đắng bùi tuyệt hảo từ cacao nguyên chất chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ mê socola. Mùa lễ này, tại GGM còn có sản phẩm bánh phủ socola đen hình cây nấm và búp măng nhỏ xinh. Đây sẽ là món quà đáng yêu, độc lạ dành cho các bạn nữ dịp lễ năm nay!

w-100 h-auto

Socola Meiji

Merci

Đúng như tên gọi “Merci”, từng hộp socola với thiết kế trang nhã tựa như một lời cảm ơn chân thành gửi đến người phụ nữ mà bạn yêu quý. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh từ sữa, chút đắng nhẹ của cacao nguyên chất quyện với vị giòn tan từ hạt phỉ và hạnh nhân thơm lừng đã tạo nên socola Merci với hương vị ngây ngất khó quên.

w-100 h-auto

Socola Merci

Đến GGM lựa chọn ngay món socola ngoại nhập hảo hạng dành tặng người phụ nữ bạn trân quý!

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi