Quà tết nên tặng gì? Bí quyết chọn giỏ quà tết chất lượng

Quà tết nên tặng gì? Bí quyết chọn giỏ quà tết chất lượng

Mỗi năm đến mùa Tết, việc tặng quà trở thành biểu tượng của lòng tri ân và quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá xem trong giỏ quà Tết gồm những gì? Từ đó tìm hiểu thêm cách lựa chọn giỏ quà phù hợp cho từng người.

Giỏ quà tết bao gồm những gì?

Giỏ quà tết chất lượng thường bao gồm nhiều món quà chưng tết nhỏ đa dạng và ý nghĩa, tạo nên một bức tranh tượng trưng cho sự sung túc, an lành và may mắn trong năm mới. Dưới đây là một số thành phần thường thấy trong giỏ quà Tết:

  • Thực phẩm: Đây thường là một phần quan trọng, bao gồm những món ngon như bánh kẹo, mứt Tết, hạt điều, hạt dẻ và trái cây khô. Thực phẩm truyền thống Tết không chỉ ngon miệng mà còn mang ý nghĩa về sự phát đạt và đoàn viên.

  • Đồ uống: Rượu, bia, nước trái cây, trà thượng hạng,... thường có mặt trong giỏ quà Tết. Đây là những loại đồ uống phổ biến, có tính truyền thống và tượng trưng cho niềm vui, sức khỏe, may mắn.

  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Trong một số giỏ quà Tết, có thể thấy sự hiện diện của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, yến sào, tổ yến. Điều này thể hiện mong muốn sức khỏe và hạnh phúc cho người nhận.

  • Đặc sản của các địa phương khác: Tùy thuộc vào vùng miền và tùy thời điểm, giỏ quà chưng tết chất lượng còn có thể bao gồm những đặc sản địa phương nổi tiếng.

Quà tết nên tặng gì là thắc mắc của nhiều bạn

Cách chọn giỏ quà tết phù hợp các đối tượng

Giỏ quà tết cho ông bà, bố mẹ

Lựa chọn giỏ quà Tết cho ông bà, bố mẹ cần dựa trên sự tìm hiểu sâu hơn về sở thích và mong muốn của họ. Điều quan trọng là truyền đạt thông điệp tri ân và tình cảm mà bạn dành cho họ thông qua món quà ý nghĩa. Vậy thì quà tết nên tặng gì cho ông bà sẽ thiết thực?

Bạn nên ưu tiên các món quà thiên về sức khỏe, các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít đường như yến sào, nhân sâm, trái cây, bánh kẹo nhập khẩu, các loại hạt dinh dưỡng... thêm vào đó có thể là một chai rượu vang nhẹ hoặc các loại nước trái cây,...

Một số mẫu giỏ quà phù hợp được thiết kế hướng tới đối tượng là ông bà, cha mẹ tại Golden Gerbera Mart mà bạn có thể tham khảo:

Giỏ quà Cát Tường 1

Giỏ quà Phát Tài 5

Giỏ quà tết tặng sếp, đối tác

Khi chọn giỏ quà tết chất lượng để tặng sếp hoặc đối tác, sự tinh tế và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng. Đây là cách mà bạn dùng để thể hiện sự trân trọng, cảm ơn cũng như mong muốn được hợp tác và giúp đỡ nhau lâu dài trong năm tới.

Sau đây là một số gợi ý để lựa chọn giỏ quà tết gồm những gì phù hợp cho sếp, đối tác: rượu ngoại nhập, hạt dinh dưỡng, bánh kẹo nhập khẩu...  Tuy nhiên việc chọn quà cũng cần dựa trên sự cân nhắc về ngân sách, bạn cũng có thể thay thế rượu bằng nước ngọt, rượu trái cây và bánh mứt.

Một số mẫu giỏ quà phù hợp tại Golden Gerbera Mart mà bạn có thể tham khảo:

Giỏ quà tết Phú Quý 3

Giỏ quà tết Phú Quý 10

Giỏ quà tết tặng đồng nghiệp

Tặng giỏ quà Tết cho đồng nghiệp thể hiện lòng tri ân, tôn trọng và tạo gắn kết. Món quà mang ý nghĩa vui vẻ, khích lệ và gửi thông điệp đoàn kết, thể hiện tinh thần chia sẻ và sự quan tâm đến mọi người trong môi trường làm việc.

Giỏ quà có thể gồm những món tiện dụng trong dịp Tết như: bánh kẹo, mứt quả, cà phê, bia rượu,... Bạn có thể chọn các món quà có nhiều màu sắc để khiến giỏ quà trông đẹp mắt và trẻ trung hơn.

Một số mẫu giỏ quà phù hợp tại Golden Gerbera Mart mà bạn có thể tham khảo:

Hộp quà tết Phúc Lộc 1

Giỏ quà tết Phúc Lộc 3

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tết chất lượng

Tìm hiểu sở thích của người nhận

Món quà tuyệt vời nhất luôn là món quà hợp ý với người nhận. Vì vậy, trước khi chọn quà, hãy tìm hiểu về sở thích, đặc biệt là sở thích cá nhân của người nhận. Điều này giúp bạn chọn một món quà phù hợp và thể hiện sự quan tâm đến cá nhân họ.

Đồng thời việc này cũng giúp bạn tránh khỏi việc lỡ tặng trúng món đồ tối kỵ đối với người nhận. Ví dụ nếu bạn tặng trái cây, hãy chắc là họ không bị dị ứng với chúng.

Chú trọng đến chất lượng quà tặng

Quà tặng dĩ nhiên quan trọng nhất nằm ở ý nghĩa, tuy nhiên cũng đừng coi nhẹ khía cạnh vật chất của chúng nhé. Chọn những món quà có chất lượng tốt và từ các thương hiệu uy tín. Điều này thể hiện sự trân trọng và quan tâm đến người nhận.

Và ngược lại một giỏ quà mà bên trong toàn sản phẩm không rõ nguồn gốc, cận date, chất lượng không được đảm bảo không những không khiến người nhận vui vẻ mà trái lại có khi còn khiến bạn bị mất điểm trong mắt họ đấy.

Giỏ quà tết có giá trị thiết thực

Đã qua rồi thời của những giỏ quà “trưng cho đẹp”, thay vào đó, hãy ưu tiên lựa chọn những giỏ quà vừa đẹp mà lại có tính thiết thực cao. Vậy thì bài viết này đã giúp bạn giải đáp giỏ quà tết gồm những gì thật hợp lý và thiết thực nhất.

Quà thiết thực không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ mà còn thể hiện tâm huyết và quan tâm sâu sắc từ phía người tặng. Việc này giúp tạo kỷ niệm và gắn kết với nhau, mang lại giá trị thực tế và lợi ích trong cuộc sống hàng ngày, tránh lãng phí.

Lựa chọn nơi mua giỏ quà ở đâu uy tín

Để đảm bảo được yếu tồ chất lượng và thiết thực như đã đề cập ở trên thì bạn hãy lựa chọn một địa chỉ mua giỏ quà Tết uy tín. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng và gói lại một cách đẹp mắt để dành tặng cho những người mà bạn trân trọng.

Mua quà tết ở đâu là câu hỏi nhiều bạn cần lời giải đáp 

Giỏ quà tết bao nhiêu tiền trên thị trường?

Giỏ quà tết gồm những gì? giỏ quà tết bao nhiêu tiền? Chắc chắn nhiều bạn đang tìm câu trả lời cho thắc mắc này. Giỏ quà tết trên thị trường hiện nay rất đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau, vậy nên mức giá cũng phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với mục đích và nhu cầu của người tặng.

Thông thường những giỏ quà không sử dụng các sản phẩm quá cao cấp sẽ có mức giá do động từ 300 nghìn cho đến 1 triệu, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm bên trong. Tuy nhiên với những giỏ hàng cao cấp thì giá cả có thể dao động từ vài triệu trở lên.

Các giỏ quà tại Golden Gerbera Mart hiện nay cũng có nhiều mức giá, tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, từ vài trăm cho đến vài triệu. Mức trung bình là trong khoảng 800 nghìn cho đến 1,2 triệu đồng.

Mua quà tết ở đâu chất lượng, giá tốt tại TPHCM?

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm quà Tết ngoại nhập cao cấp, GGM đã khẳng định được uy tín của mình trong việc tạo ra những món quà tinh tế và sang trọng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong mỗi dịp Tết đến và Xuân về.

Thiết kế hơn 70 sản phẩm giỏ quà và hộp quà ngoại nhập, phù hợp với đa dạng mức giá từ 480 nghìn đến 5 triệu VNĐ, để đáp ứng nhu cầu biếu tặng cho các đối tượng khác nhau như ông bà, bố mẹ, sếp, đối tác và đồng nghiệp.

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng: Hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ chứng minh nào về sự giả mạo của sản phẩm GGM. Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời hạn sử dụng sản phẩm còn rất lâu. Không sử dụng độn giấy, đảm bảo đa dạng trong sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Kết luận

Đọc đến đây có lẽ bạn đã biết được trong giỏ quà Tết gồm những gì cũng như biết thêm về cách làm thế nào để lựa chọn những món quà phù hợp cho từng đối tượng người nhận. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị quà cho những người thân yêu trong dịp Tết sắp tới nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi