Mua bột yến mạch ở đâu TPHCM giá tốt và uy tín nhất 2023 – US MART
Gợi ý 10 địa điểm mua yến mạch uy tín và chất lượng nhất 2023

Gợi ý 10 địa điểm mua yến mạch uy tín và chất lượng nhất 2023

Mua bột yến mạch ở đâu TPHCM? Hay mua bột yến mạch chính hãng ở đâu? Luôn là câu hỏi đầu tiên của nhiều khách hàng khi mới bắt đầu sử dụng loại thực phẩm này. Nếu cũng có câu hỏi này và chưa có lời giải đáp thì bạn hãy cùng Golden Gerbera Mart khám phá 10 cửa hàng sau để tìm được nơi mua bột yến mạch ở TPHCM tốt nhất nhé!

Top 10 địa chỉ mua yến mạch chất lượng, hàng chính hãng

Yến mạch là một trong những loại hạt tốt cho sức khỏe, đã được biết đến như một nguồn dinh dưỡng quan trọng và có nhiều công dụng tuyệt vời. Không chỉ là một món ăn ngon và dễ chế biến, yến mạch còn được coi là một thực phẩm siêu thực với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Dưới đây là Top 10 địa chỉ mua bột yến mạch uy tín và chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất về các loại yến mạch thơm ngon. Đừng bỏ lỡ nhé!

Golden Gerbera Mart

Bột yến mạch nguyên cám và nguyên chất kém chất lượng đang được bày bán công khai và tràn lan ở trên thị trường tiêu thụ khiến người tiêu dùng khó phân biệt và gặp phải những trải nghiệm không tốt về dòng sản phẩm dinh dưỡng này.

Vậy bạn có biết địa chỉ uy tín để mua sắm loại thực phẩm này không? Nếu vẫn chưa tìm được cửa hàng chất lượngđể gửi gắm niềm tin của bản thân thì hãy dừng chân và ghé thăm Golden Gerbera Mart nhé!

  • Golden Gerbera Mart cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo tốt sức khỏe của bạn cùng gia đình.

  • Mặt hàng phong phú có hương vị đa dạng và thường được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở trên thế giới.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm luôn là kim chỉ nam được Golden Gerbera Mart đề cao trong nhiều năm kinh doanh nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng cùng quá trình đổi trả hàng được thực hiện đơn giản nếu có bất kỳ vấn đề gì.

  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng sớm tìm được những sản phẩm yêu thích. Ngoài tư vấn sản phẩm thì tại GGM các bạn nhân viên còn sẳn lòng tư vấn về cách ăn yến mạch đúng cách cũng như cách chế biến bột yến mạch giảm cân.

  • Không gian mua sắm rộng rãi và thoáng mát sẽ giúp những phút giây mua sắm của khách hàng trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

mua yến mạch

Golden Gerbera Mart - Cửa hàng thực phẩm hàng đầu hiện nay

Vậy còn chần chừ gì mà bạn không nhanh chân ghé thăm cửa hàng Golden Gerbera Mart. Nơi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi bột yến mạch mua ở đâu TPHCM? Với những sản phẩm dinh dưỡng nói chung và sản phẩm bột yến mạch nói riêng, cùng dịch vụ mua hàng chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị đấy!

Thông tin liên hệ:

Wheyshop

bột yến mạch mua ở đâu

Wheyshop sẽ mang tới cho khách hàng những giải pháp giảm cân hiệu quả nhất

Nếu đang gặp khó khăn trong việc trả lời cho câu hỏi mua bột yến mạch ở đâu TPHCM? Và sở hữu số lượng lớn những sản phẩm yến mạch đến từ Quaker thì cửa hàng Wheyshop sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo âu. Thay vì chỉ mua được sản phẩm kích cỡ nhỏ, bạn sẽ có cơ hội mua yến mạch dòng Quaker với trọng lượng 5kg.

Các sản phẩm tại Wheyshop hiện được bày bán với mức giá khá đa dạng và phải chăng, từ bình dân và cao cấp. Đây cũng chính là lý do giúp cửa hàng thu hút và hấp dẫn khách hàng tới để mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 521/36 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0971338585

  • Website: wheyshop.vn

SodaFoods

SodaFoods chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn biết mua yến mạch ở đâu chất lượng và được nhập khẩu từ nước ngoài. Cửa hàng hiện bán rất nhiều loại hạt dinh dưỡng như: Yến mạch Bob’s Red Mill, yến mạch Quaker Mỹ, bột yến mạch của Đức…

yến mạch mua ở đâu

SodaFoods cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng

Trải nghiệm thú vị từ những dòng sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Vì vậy, hãy dừng chân và ghé thăm SodaFoods nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0938578363

  • Website: sodafoods.com

Bách Hoá Xanh

bột yến mạch mua ở đâu

Bách Hóa Xanh - Chuỗi cửa hàng tiện ích chất lượng

Bách Hóa Xanh là chuỗi cửa hàng tiện lợi quen thuộc với nhiều người dân. Các sản phẩm được bày bán luôn được kiểm tra cẩn thận để hạn chế tối đa việc xâm nhập của hàng giả, hàng nhái nên chuỗi cửa hàng dần trở thành địa chỉ để khách hàng ghé thăm thường xuyên.

Cửa hàng có rất nhiều loại yến mạch với dung tích và giá thành khá đa dạng và phải chăng.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng yến mạch thì hãy nhanh chân đến với những gian hàng của Bách Hóa Xanh nhé!

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 19001908 – 02836229900

  • Website: bachhoaxanh.com

Con cưng

Những dòng thực phẩm dinh dưỡng tại hệ thống Con Cưng đang rất được thực khách đánh giá cao, đặc biệt là những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Ngoài dòng yến mạch hảo hạng, cửa hàng hiện là địa chỉ của nhiều thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp công ty Con Cưng trở thành đơn vị uy tín và hàng đầu tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Vì vậy, nếu có dự định mua yến mạch, bạn nhất định không được bỏ qua hệ thống Con cưng nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 7300 6609 – 1800 6609 – 1800 6703

  • Website: concung.com

Tây Thi Organic

Nếu đang còn đang thắc mắt mua bột yến mạch ở đâu TPHCM thì bạn nhất định không được bỏ lỡ Tây Thi Organic. Sản phẩm tại cửa hàng thường đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo sức khỏe.

Ngoài dòng yến mạch ngon miệng, Tây Thi Organic còn kinh doanh rất nhiều sản phẩm chất lượng khác như: Tinh dầu xông, xà phòng chăm sóc da, đèn xông, cám gạo,...Các sản phẩm đều được giao bán với mức giá rất phải chăng và cực kỳ ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 380/47 Lê Văn Lương , Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0978.04.3773 – 0888.543.116

  • Email: camgaotaythi@gmail.com

  • Website: myphamthiennhientaythi.com

Công ty CVB

Công ty CVB là công ty thực phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu và luôn được kiểm tra thật kỹ lưỡng để hạn chế sự xâm nhập của hàng giả và hàng kém chất lượng.

Một điểm cộng dành cho công ty chính là dịch vụ giao hàng và chính sách đổi trả hàng hóa. Mọi quá trình đều được diễn ra nhanh chóng và vô cùng đơn giản để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà HQC, 35 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM

  • Điện thoại: 0962962360 – 0862731514

  • Website: yenmachquakeroats.com

Gym store

Gym store hiện là địa chỉ cung cấp yến mạch nổi tiếng và đang rất được khách hàng yêu thích. Ngoài dòng yến mạch Quaker, Gymstore còn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm rất nhiều sản phẩm chất lượng để hỗ trợ tập gym, giảm cân, tăng cường cơ bắp,...

Không chỉ nhiệt tình với khách hàng, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cẩm nang hữu ích để có thể sử dụng yến mạch sao cho đạt hiệu quá nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 388 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0931 55 66 28 – 1800.2067

  • Website: gymstore.vn

Body Store

Body Store hiện là địa điểm cung cấp yến mạch tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng không chỉ được sử dụng các dòng yến mạch thơm ngon mà còn được trải nghiệm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng các loại thực phẩm sạch giàu chất dinh dưỡng.

Mặt hàng tại Body Store thường là hàng nhập khẩu chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt chất lượng cùng độ an toàn thực phẩm. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp cửa hàng nhận về nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 5A Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0938 756 756

  • Email: info.bodystore@gmail.com

  • Website: bodystore.vn

Cửa hàng Đông Vũ

Nếu yêu thích các dòng yến mạch đến từ thương hiệu Quaker của Mỹ thì bạn nhất định phải ghé thăm cửa hàng Đông Vũ. Cửa hàng cung cấp tới khách hàng rất nhiều sản phẩm yến mạch: Từ yến mạch hạt đến yến mạch bột.

Ngoài yến mạch thơm ngon, Đông Vũ còn là địa chỉ cung cấp rất nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe: Hạt macca, hạt dẻ, hạt hạnh nhân, hạt chia,...Đây đều là mặt hàng nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 606 /143 Đường 3/2 , Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 0965 102 725

Lời kết:

Mong rằng những chia sẻ về mua bột yến mạch ở đâu TPHCM sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để có được những quyết định chính xác nhất. Một cửa hàng uy tín sẽ mang tới cho bạn những thực phẩm chất lượng nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi