Tổng hợp bảng giá hạt macca mới nhất 2023 – US MART
Hạt macca giá bao nhiêu 1kg? Bảng giá hạt macca mới nhất 2023

Hạt macca giá bao nhiêu 1kg? Bảng giá hạt macca mới nhất 2023

So với giá của những hạt dinh dưỡng khác, giá hạt macca có đắt hơn không? Nên sử dụng hạt macca sấy khô hay hạt macca tươi? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì hãy cùng Golden Gerbera Mart đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu nhé!

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của hạt macca

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bạn có thể sử dụng hạt macca để cải thiện sức khỏe và nâng cao thể trạng cơ thể. Để hiểu thêm về điều này, hãy cùng khám phá những thành phần dinh dưỡng cũng như tác dụng của macca nhé!

hạt macca giá

Hạt macca là loại hạt được bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng bởi chứa nhiều dinh dưỡng

  • Hàm lượng dầu khoảng 78%, nhiều hơn hạt lạc.
  • Hàm lượng axit béo không no khoảng 87%, mang tới cho cơ thể nhiều dưỡng chất mà cơ thể không thể tự tổng hợp.
  • Chất xơ điều tiết lượng cholesterol có bên trong máu để hạn chế việc xơ vữa động mạch và một số bệnh nguy hiểm liên quan tới tim mạch xảy ra.
  • Hàm lượng Protein khoảng 9.2% cùng 20 loại axit amin thiết yếu giúp quá trình hoạt động của cơ thể thêm ổn định hơn.
  • Hàm lượng axit omega-7 palmitoleic khoảng 22% và dầu macca có lợi ích to lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp làn da. Với công dụng trắng da và mềm mịn da nên hạt macca còn được mệnh danh là thần dược cho phái nữ.

Hạt macca giá bao nhiêu 1kg?

giá macca

Khách hàng ưa chuộng sử dụng hạt macca tươi bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn

Hạt macca là một trong các loại hạt tốt cho sức khỏe nên rất nhiều tín đồ yếu thích nhưng nhiều bạn thắc mắc Hạt macca tươi rẻ hơn hay đắt hơn hạt macca sấy khô? Nên lựa chọn loại nào để tiết kiệm? Cùng đọc những thông tin sau để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Giá hạt macca tươi bao nhiêu?

Trên thị trường tiêu thụ, hạt macca tươi sẽ có giá thành rẻ hơn so với những dòng sản phẩm sấy khô. Chẳng hạn như:

  • Giá hạt macca tươi dao động từ 69.000 đồng tới 100.000 đồng cho một cân.
  • Hạt macca tươi được trồng tại Dak Lak thường có giá dao động từ 71.000 đồng tới 92.000 đồng cho một cân.
  • Giá macca tươi được trồng tại Lâm Đồng thường có giá dao động từ 85.000 đồng tới 100.000 đồng cho một cân.
  • Hạt macca tươi được trồng tại Dak Nông thường có giá dao động từ 69.000 đồng tới 95.000 đồng cho một cân.

Macca giữ trọn hương vị thơm ngon và những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe chỉ khi bạn mua hạt từ những địa điểm trồng trực tiếp. Hãy lưu ý thật kỹ để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé!

Giá hạt macca sấy khô bao nhiêu?

Hãy đánh giá và lựa chọn hạt macca sấy khô dựa theo một số tiêu chí nhất định như: Khu vực xuất xứ, công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì,... Hiện nay, thị trường tiêu thụ có 4 loại hạt đang được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

  • Hạt macca Tây Nguyên - Dak Lak: Hạt macca Tây Nguyên được sản xuất với quy trình đạt chuẩn nên hạt có hương vị rất thơm ngon, bùi bùi và béo ngậy. Tùy vào size cùng trọng lượng,giá hạt macca có mức dao động từ 700.000 đến 1.000.000 đồng/kg.
  • Hạt macca Úc: Đây là loại hạt đang rất được người dùng yêu thích, bởi chúng được sản xuất theo công nghệ sấy lạnh, giảm độ ẩm nên có thể bảo quản khá lâu, từ 2 tới 3 năm. Vì vậy, dòng hạt có mức giá dao động từ 250.000 tới 360.000 đồng/kg.
  • Hạt macca Mỹ: Công nghệ sấy lạnh nên sản phẩm vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon cùng chất lượng trong từng hạt, dù phải vận chuyển quãng đường xa. Với quy trình hiện đại, hạt sẽ được bán với mức giá khoảng 1.230.000 đồng/kg (tách vỏ).
  • Hạt macca Trung Quốc: So với sản phẩm nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ sấy lạnh thì hạt macca Trung Quốc có hương vị khá nhạt và không đậm đà. Đây cũng chính là lý do dòng hạt này có giá thành khá rẻ, khoảng 900.000 đồng/kg (tách vỏ).

Yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca trên thị trường

Là dòng hạt dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất cần thiết nên hạt macca hiện là sản phẩm có số lượng tiêu thụ khá lớn, dù giá hạt macca thành thường xuyên bị thay đổi do tác động từ nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:

hạt macca giá bao nhiêu

Giá hạt macca thường bị ảnh hưởng và tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau

  • Công nghệ sản xuất: Để hạt được bảo quản trong thời gian dài thì công nghệ sấy tân tiến luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu lớn. So với sấy nóng thông thường, chất lượng hạt sẽ bị giảm sút nhưng thời gian bảo quản sẽ nhiều gấp 3 lần.
  • Thương hiệu hạt macca: Đây chính là yếu tố chủ yếu dẫn tới việc chênh lệch giá thành cho từng sản phẩm. Thương hiệu macca càng danh tiếng, hoạt động lâu năm và tạo được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực thì giá macca càng cao.
  • Kích thước sản phẩm: Hạt macca có kích thước càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao. Trên thị trường Việt Nam, hạt có kích thước to bằng ngón chân cái, có vết nứt tự nhiên thường là hạt đạt chất lượng nên có giá khoảng 180.000 đồng/500g.
  • Quy cách đóng gói và bảo quản: Trong các cách bảo quản hạt macca thì hộp nhựa chính là cách đóng gói có mức giá cao nhưng lại mang tới nhiều lợi ích hữu dụng như: Thời gian sử dụng lâu hơn, dễ lấy ra để ăn hơn và giúp hạt giữ nguyên được độ giòn.
  • Địa điểm cung cấp sản phẩm: Theo chia sẻ từ người dùng, sản phẩm được bày bán ở cửa hàng tiện lợi thường được bán với mức giá cao hơn. Điều này hoàn toàn đúng bởi hạt macca tại đây còn phải chịu những khoản thuế cùng một số phụ phí khác.
  • Thời điểm mua hạt macca: Cũng giống như những dòng sản phẩm khác, giá thành của hạt macca cũng bị đẩy giá và tăng lên, đặc biệt là mua sắm vào những ngày cuối năm như dịp tết nguyên đán.
  • Số lượng mua: Mua sản phẩm càng nhiều thì giá càng rẻ, bởi bạn sẽ được tính theo giá bán sỉ. Ngoài ra, bạn còn được áp dụng chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt từ nhà cung cấp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách đấy!

Tham khảo bảng giá hạt macca mới nhất tại Golden Gerbera Mart

Golden Gerbera Mart luôn là người bạn đồng hành thân quen với những vị khách hàng đam mê với macca. Hạt dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe sẽ giúp cho gia đình bạn thêm mạnh khỏe và có thật nhiều năng lượng để học tập và làm việc trong một ngày dài.

Trong những sản phẩm được bày bán tại Golden Gerbera Mart, hai dòng macca sau đang có lượt tiêu thụ cao và được khách hàng tin tưởng lựa chọn: Macadamia Vanilla Úc và Macca tự nhiên Soko. Cùng khám phá nhé!

  • Sản phẩm đầu tiên là Hạt Macadamia Vanilla Úc, với khối lượng 225 gam và giá bán 175.000 đồng. Kích thước của hạt thường nằm trong khoảng 20-30 mm, giúp bạn dễ dàng thưởng thức những hạt macadamia đầy dinh dưỡng và đậm đà hương vị vanilla.

Hạt Macadamia Vanilla Úc

 

  • Sản phẩm thứ hai là Nhân Macca Tự Nhiên Soko, với khối lượng 200 gam và giá bán 250.000 đồng. Nhân macca này có kích thước từ 20-25 mm chế biên với chất lượng đảm bảo và độ tươi ngon cao, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo của nhân macca này.

Nhân Macca Tự Nhiên Soko

Có nên mua hạt macca giá rẻ?

Hạt macca là loại hạt giàu dinh dưỡng nên giá thành cho dòng thực phẩm này thường khá mắc, ít nhất là 300.000 đồng/kg. Nhưng thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều sản phẩm hạt macca giá rẻ, mức giá chào bán cho mỗi sản phẩm chỉ từ 150.000 đồng/kg.

Dựa theo lời tư vấn và quảng cáo mà khách hàng vội mua sắm mà không hề quan tâm tới yếu tố an toàn cùng chất lượng sản phẩm. Điều này thực sự không tốt và sẽ gây nên nhiều hệ lụy cho sức khỏe trong thời gian sử dụng.

Các sản phẩm giá rẻ có thể đã quá hạn sử dụng, được bảo quản nhiều năm hay những mặt hàng bị tồn kho. Chưa hết, hạt macca rẻ có thể là hàng kém chất lượng, hôi thối hay bị lên nấm mốc.

Mùi vị của hàng rẻ không chỉ kém hấp dẫn, không còn hương vị thơm ngon mà chúng còn gây lên nhiều nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Do việc không rõ nguồn gốc xuất xứ nên khi có bất kỳ vấn đề gì thì sẽ không có ai chịu trách nhiệm.

macca giá bao nhiêu

Không sử dụng hạt macca rẻ tiền hay kém chất lượng

Vì vậy, tuyệt đối không nên mua sản phẩm rẻ tiền, hàng nhái hay hàng không có đầy đủ nhãn mác. Bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng để đảm bảo và giữ gìn sức khỏe của bản thân nhé!

Những đối tượng nên dùng hạt macca

hạt macca giá bao nhiêu 1kg

Dưỡng chất thiết yếu từ hạt macca rất có lợi đối với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển

Những đối tượng dưới đây nên thường xuyên sử dụng hạt macca trong những bữa ăn hàng ngày. Sau thời gian sử dụng, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên và bất ngờ với những lợi ích mà hạt macca mang tới.

  • Phụ nữ đang mang bầu hoặc có dự định mang bầu: Chất khoáng, nhiều loại vitamin cùng omega 3 có trong hạt macca rất có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt, dưỡng chất axit folic sẽ ngăn ngừa một số bệnh hay dị tật ở thai nhi. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết hạt macca có tác dụng gì cho bà bầu?
  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển: Omega 3 giúp trí não hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Canxi cùng mangan giúp xương khớp thêm cứng cáp và chắc khỏe. Ngoài ra, hạt macca còn nâng cao hệ tiêu hóa để phòng chống táo bón, tiêu chảy.
  • Bệnh nhân mắc bệnh tim mạch hoặc có tiền sử: Theo một nghiên cứu, sử dụng hạt macca hằng ngày sẽ giúp giảm thiểu việc mắc những bệnh liên quan về tim. Axit béo không no sẽ giảm cholesterol và hạn chế tình trạng xơ cứng động mạch.
  • Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường: Hạt macca là loại hạt chứa rất ít hàm lượng đường và có khả năng giúp người bệnh không còn cảm giác thèm đường. Người sử dụng dễ dàng bổ sung dưỡng chất cần thiết mà không phải lo lắng về vấn đề đường huyết.
  • Người đang trong tình trạng béo phì, thừa cân: Hạt macca sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và không thèm ăn.
  • Người bị đau đầu: Vitamin B, vitamin E cùng axit folic bảo vệ não bộ khỏi nhiều tác nhân nguy hiểm và giúp chúng hoạt động tốt hơn. Nhiều loại khoáng chất hữu dụng như photpho và magie sẽ nâng cao khả năng ghi nhớ.

Địa điểm cung cấp giá hạt macca tốt nhất

Hạt macca rẻ, hạt macca kém chất lượng đang khá phổ biến và tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khó phân biệt và phân vân rằng mua hạt macca ở đâu uy tín. Điều này dẫn tới những trải nghiệm không tốt về dòng sản phẩm dinh dưỡng này.

Chính vì điều này, những cửa hàng uy tín luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều khách hàng và một trong số đó là Golden Gerbera Mart.

  • Golden Gerbera Mart cam kết mang tới cho quý khách những sản phẩm dinh dưỡng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Tuyệt đối nói không với những sản phẩm kém chất lượng và hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm nổi tiếng tới từ nhiều thương hiệu đình đám sẽ giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức nhiều thực phẩm thơm ngon trên toàn thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn hỗ trợ nhanh chóng, có nhiều kinh nghiệm tư vấn về công dụng cũng như cách ăn hạt macca để khách hàng dễ dàng tìm được những sản phẩm mong muốn và yêu thích.
  • Nếu có bất kì một vấn đề gì trong quá trình trải nghiệm thì quý khách sẽ được hỗ trợ kịp thời để không làm ảnh hưởng tới những trải nghiệm. Đây là điều giúp Golden Gerbera Mart luôn nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến từ phía khách hàng.

Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng ghé thăm và dừng chân tại Golden Gerbera Mart để rinh về cho gia đình những sản phẩm dinh dưỡng nhé!

Lời kết

Mong rằng chia sẻ về giá hạt macca cũng như hạt macca bao nhiêu 1kg sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích, để đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác nhất. Hạt macca sẽ mang tới cho bạn nhiều dưỡng chất để cải thiện và nâng cao sức khỏe nên hãy tập thói quen sử dụng nhé!

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi